Lâu lắm rồi mới quay trở lại với wp !

Thư thái và bình an !

Những ngày này cơn Đại dịch SARS CoV-2 đã và đang càn quét, gieo rắc tang thương khắp nơi trên thế giới. Đã có 172.382.953 ca nhiễm Covid-19, trong đó đã có 3.700.884 ca tử vong. 155.015.597 ca bình phục. My là Quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất bởi đại dịch với hơn 34 triệu ca nhiễm và 610.915 ca tử vong, tiếp đến là Ấn Độ, Brazin…..
Tại Việt Nam, sau hơn 30 ngày kể từ khi bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư đã có 8.063 ca nhiễm; 3.085 ca đã bình phục và 49 ca tử vong. Chính phủ liên tục khuyến cáo người dân trước mức độ nguy hiểm của đại dịch, nhất là với sự xuất hiện của các chủng virus mới như Anh, Ấn Độ có nguy cơ lây lan nhanh hơn, diễn biến của bệnh phức tạp, mức độ tử vong cao hơn.
Mặc dù dịch Covid-19 đã xuất hiện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, tuy nhiên với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ và các cấp chính quyền và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cùng ý thức chấp hành các quy định phòng chống dịch của các cơ quan chức năng và khuyến cáo 5K của Bộ Y tế nên dịch Covid-19 đã từng bước được kiểm soát.
Cầu chúc cho Đại dịch SARS CoV-2 sớm bị ngăn chặn và đẩy lùi trên toàn thế giới để cuộc sống bình yên trở lại, để những đau thương, mất mát vì dịch bệnh sẽ sớm chấm dứt.
Mọi người dân hãy tin tưởng vào các đường lối và phương sách phòng chống dịch của Nhà nước ta, tiếp tục tuân thủ tốt các quy định về phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ y tế, đó chính là góp phần cùng Chính phủ và các cấp chính quyền ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Cầu chúc mọi người, mọi nhà đều bình an, mạnh khỏe !

Bình luận về bài viết này