NHỚ   Leave a comment

Thời gian đã trôi qua
Không bao giờ trở lại
Một dĩ vãng đã xa
Theo dòng đời đi mãi

… Không biết đã bao nhiêu tháng ngày trôi qua, mình không nhớ , nhưng chắc chắn 1 điều, trong từng không gian và thời gian vô hình đó……luôn ẩn dấu bóng dáng của 1 người tôi yêu quí và thương mến….Không biết giờ này bạn đang ở đâu và sinh sống ra sao ? …..có biết rằng….tôi vẫn đợi bạn về bên tôi……Dù cho khó khăn, gian khổ……dù giờ bạn thế nào chăng nữa……dù ……….nhưng bạn vẫn là người bạn không thay đổi trong lòng tôi….tôi vẫn chờ đợi 1 ngày bạn hứa……chắc giờ bạn đã không còn nhớ nữa…….cái ngày……bạn sẽ thành đạt………để đàng hoàng mời tôi đi uống nước…..kể cho tôi nghe những tháng ngày đã qua….. Tôi đã đợi….và vẫn đợi…….dù trong tim tôi không muốn điều đó xẩy ra…….nhưng tôi tôn trọng quyết định của bạn…..cái rào cản vô tình mà con người đặt ra theo cảm tính đã đặt bạn và tôi vào khoảng cách……nhưng bạn có biết không …….vật chất sẽ trở thành vô nghĩa……khi con người vô cảm …..Cuộc sống sẽ tươi đẹp …chỉ khi những người chân thành, những con tim hữu tình ấm áp được ở bên nhau……sẻ chia cho nhau những niềm vui và nỗi buồn……..Trước giờ tôi vẫn chỉ là 1 người bình thường như muôn triệu người khác…….trong xã hội….tôi vẫn là kẻ nghèo nàn……có thể ngày ấy điều kiện sinh hoạt bạn không bằng tôi……nhưng bạn lại là người có lòng chân thành cao quí…..mà không cái gì có thể mua được……khi ở bên bạn…..tôi cảm thấy an toàn……cảm thấy yên bình cả trong giấc ngủ……..vậy mà…..cái sự ngăn cách mà cuộc sống của bạn đã áp bạn vào đã khiến chúng mình chia xa…….Bạn có bao giờ nghĩ rằng….nếu ngày ấy ……..đổi vị trí cuộc sống cho nhau…..bạn sẽ đến bên tôi bằng tình bạn, hay sự so sánh cuộc sống …….
….. T thân……nếu như bạn còn sống nơi nào đó…..hãy cho tôi được biết về bạn ra sao bây giờ …..cho dù thế nào chăng nữa…cũng làm tôi thấy vui vì thành công của bạn…..chí ít cũng làm làm tôi yên lòng vì bạn vẫn đang cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống……Hạnh phúc……chi có khi thấy những người thân yêu, bạn hữu của mình được sống trong hạnh phúc…….điều này……ai cũng hiểu……và bạn cũng hiểu…..
Tôi viết lên dòng tự sựu giấu mãi trong lòng lâu lắm rồi, dẫu biết rằng có lẽ bạn không bao giờ đọc dược ……

Thân gửi T ( DOD )

……..Mặc cảm sống là trở ngại lớn nhất của mỗi con người…..chỉ khi vượt qua nó,người ta mới có thể nắm bắt hạnh phúc và thành công…..
( Alex Adusean )

Nhạc phẩm : SACRIFICE
Ca sĩ : ELTON JOHN

Friday November 23, 2007 – 07:26am (ICT)

Posted 23.11.2007 by dontmakemecry in Uncategorized

Gửi phản hồi

